[Share Plugin WordPress] Admin Columns Pro - WooCommerce Addon V3.5.3 Mới Nhất

Admin Columns Pro - WooCommerce Addon Admin Column Pro - Advanced Custom Fields Addon là WordPress plugin (addon) mạnh mẽ cho WooCommerce...

Admin Columns Pro - WooCommerce Addon Admin Column Pro - Advanced Custom Fields Addon là WordPress plugin (addon) mạnh mẽ cho WooCommerce, thêm các cột WooCommerce bổ sung vào trang tổng quan về sản phẩm, đơn hàng và phiếu giảm giá để bạn có toàn quyền kiểm soát cửa hàng trực tuyến của mình.

Tính năng của Plugin Admin Columns Pro - WooCommerce Addon

Với Admin Column Pro, bạn có thể có tất cả thông tin sản phẩm có liên quan trên một màn hình.
Theo mặc định, trang sản phẩm chứa ít thông tin về sản phẩm của bạn: nó hiển thị tên, mã sản phẩm SKU, kho và giá cả. Admin Column cho phép bạn tùy chỉnh đầy đủ bảng danh sách sản phẩm bằng cách thêm các cột bất kỳ mẫu dữ liệu sản phẩm có ý nghĩa nào.

Quản lý sản phẩm dễ dàng hơn

Tìm kiếm đặc trưng của các sản phẩm là chìa khóa để quản lý cửa hàng của bạn. Bây giờ bạn có thể lọc và sắp xếp các sản phẩm bằng gần như bất kỳ dữ liệu sản phẩm nào.
Một tính năng tuyệt vời khác là chỉnh sửa Inline Edit. Điều này cho phép bạn cập nhật nội dung của bạn một cách nhanh chóng. Đừng lãng phí thời gian mở trang chỉnh sửa sản phẩm để thực hiện thay đổi. Điều này là không cần thiết và tốn thời gian. Bạn có thể cập nhật các sản phẩm ngay từ bảng danh sách sản phẩm.
Rất tiết kiệm thời gian khi quản lý hàng trong kho của bạn.

Thông tin chi tiết tốt hơn về khách hàng

Với Admin Column Pro, bạn có thể có tất cả thông tin người dùng có liên quan trên một màn hình.
Cột quản trị cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn trang người dùng bằng cách thêm các cột có ý nghĩa sẽ hiển thị thông tin người dùng có liên quan cho cửa hàng web WooCommerce của bạn.

Quản lý người dùng tốt hơn

Với Admin Column Pro, bạn có thể cập nhật trực tiếp mọi thông tin người dùng bằng cách sử dụng chỉnh sửa nội tuyến Inline Edit.
Cập nhật thông tin người dùng có thể tẻ nhạt vì bạn phải mở từng trang hồ sơ người dùng, tìm đúng trường và lặp lại quy trình cho những người dùng khác. Với tính năng chỉnh sửa nội tuyến Inline Edit, bạn có thể thực hiện tất cả các thay đổi của mình từ một trang. Nó hỗ trợ mọi trường hồ sơ người dùng, bao gồm cả dữ liệu người dùng tùy chỉnh.

Xuất Khách hàng

Xuất khách hàng WooCommerce sang tệp CSV chỉ bằng một nút nhấn. Lý do để xuất khách hàng thường là nhu cầu nhập chúng vào các phần mềm khác không được kết nối với WordPress. Thách thức là luôn định dạng nội dung của bạn theo cách mà các phần mềm khác hiểu nó. May mắn thay, CSV (giá trị được phân tách bằng dấu phẩy) là một trong những cách được hỗ trợ tốt nhất để làm điều đó: định dạng nội dung bằng cột và hàng. Và rất thuận tiện, nó giống như màn hình tổng quan.

Thông tin đơn hàng tốt hơn

Admin Column Pro cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn trang đơn hàng bằng cách thêm các cột sẽ hiển thị thông tin đơn hàng có liên quan cho cửa hàng web WooCommerce của bạn.

Quản lý đơn hàng tốt hơn

Với Admin Column Pro, bạn có thể sắp xếp và lọc các đơn hàng của mình theo cách hữu ích.
Tìm đúng thứ tự bằng cách sắp xếp và lọc. Ví dụ, lọc các đơn đặt hàng bằng loại tiền tệ và mã sản phẩm SKU cụ thể.

Xuất đơn hàng

Tất cả các đơn đặt hàng có thể được xuất sang một tệp CSV. Dữ liệu sẽ được xuất chính xác khi các đơn hàng được sắp xếp và/hoặc được lọc.

Tăng lợi nhuận của cửa hàng

Quản lý sản phẩm và đơn hàng là một phần thiết yếu trong việc điều hành một cửa hàng trực tuyến, tuy nhiên những tác vụ này cũng nhàm chán và tốn thời gian.
Cột quản trị giúp giảm đáng kể thời gian bạn dành cho việc chỉnh sửa sản phẩm và đơn đặt hàng và làm cho quá trình tìm kiếm thông tin nhanh hơn. Điều này khiến bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào các nhiệm vụ cải thiện điểm mấu chốt của cửa hàng.

Link Tải Miễn Phí Admin Columns Pro - WooCommerce Addon

Changelog Admin Columns Pro - WooCommerce Addon

Đọc thêm chi tiết

Source: CreateYourSites.blogspot.com
Chúc các bạn thành công!

COMMENTS

Name

000webhost.com,1,Admin,3,Admin Tools,1,Advanced Custom Fields,1,Amazon,1,Apartment,1,AWS,9,AWS LightSail,1,Backup,1,Bar,1,Beauty,1,Blog,3,Blogspot,11,BuddyPress,2,Button,1,Cache,1,Cache Optimization,1,Cache WordPress,1,Caching Plugin WordPress,1,Callback,1,Car,1,Centos,1,Chat,1,Cloud Career Pathway,3,Codecanyon,11,Custom Column,1,Custom Field,2,Directory,1,Disqus,1,Domain,3,Education,1,Email,2,Email Domain,1,Envato,5,Facebook,3,Field Editor,1,Filter,4,Fitness,1,Flatsome,4,Footer Copyright,1,Free Domain,2,Free Handwritten Font,2,Free Hosting,2,Free Items,4,Free PowerPoint Template,2,Free PSD,2,Free TemPlate Builder,2,Freebies,1,Game,1,GitHub,1,Google Drive,1,Handwritten Font,2,Hosting,4,Hotel,1,infinityfree.net,1,Instagram,2,Intercom,1,Khách sạn,1,Landing Page,3,Listing,1,Live Chat,1,LiveChat,1,Lucky Wheel,1,Magazine,7,Manga,1,Map,1,Membership,1,Menu,1,Messenger,1,Movie,1,Multi-Purpose,9,Multilanguage,1,MULTISITE,2,News,6,Nofollow,1,Parked domain,1,Paypal,1,Phim,1,Photography,1,PowerPoint Template,2,Pretty Link,1,PSD,2,Redirection,2,Resort,1,Review,1,SEO,3,Share File,2,Share Files,5,Share Plugin,31,Share Template,7,Share Templates,5,Share Theme,29,Shop,6,Shorten Link,1,Social Login,2,Speed up,1,SSL,1,Sticky Menu,1,Support Button,1,Table of contents,1,Tải Miễn Phí Flatsome,1,Tải miễn phí plugin WordPress,22,Tải Miễn Phí Premium Theme WordPress,5,Tải Miễn Phí Template Blogspot,1,Tải Miên Phí Theme WordPress,1,Tải Miễn Phí Theme WordPress,17,Target _blank,1,Technology,1,Telegram,1,Template,4,TemPlate Builder,2,Template HTML,2,TemplateMark,2,TemplatesYard,1,Tên miền,1,Tên miền miễn phí,1,ThemeForest,29,Thủ thuật Blogspot,6,Thủ thuật VPS,8,Thủ thuật WordPress,2,Tips&Tricks Blogspot,6,Tips&Tricks WordPress,9,Tour,1,Travel,2,Twitter,2,Vkontact,3,VPS,12,VPS Free Credit,8,VPSSIM,3,Wedding,1,Whatsapp,1,WooCommerce,14,WordPress,70,Yahoo,1,Yandex,1,YITH,2,Yoast Premium,1,Yoast SEO,1,Yoga,1,Zendesk,1,
ltr
item
Vui Nghịch Web: [Share Plugin WordPress] Admin Columns Pro - WooCommerce Addon V3.5.3 Mới Nhất
[Share Plugin WordPress] Admin Columns Pro - WooCommerce Addon V3.5.3 Mới Nhất
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOYsXxkAfckUBMRy0uQvP7N_Z_ahGou-1M1675n4-0bk0laPiTh3EV6nXQzTDtzSJhyphenhyphenLD2tYHn0loScXfRxQ5kuqRs1rRe_RteBwRJNmn8B6lmHC5dCCOEUWHpG1HyIOLRQ-kLFuzhAaIC/s640/Admin+Column+Pro+-+WooCommerce+Addon.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOYsXxkAfckUBMRy0uQvP7N_Z_ahGou-1M1675n4-0bk0laPiTh3EV6nXQzTDtzSJhyphenhyphenLD2tYHn0loScXfRxQ5kuqRs1rRe_RteBwRJNmn8B6lmHC5dCCOEUWHpG1HyIOLRQ-kLFuzhAaIC/s72-c/Admin+Column+Pro+-+WooCommerce+Addon.jpg
Vui Nghịch Web
https://vuinghichweb.blogspot.com/2019/11/tai-mien-phi-plugin-wordpress-admin-columns-pro-woocommerce-addon-moi-nhat.html
https://vuinghichweb.blogspot.com/
https://vuinghichweb.blogspot.com/
https://vuinghichweb.blogspot.com/2019/11/tai-mien-phi-plugin-wordpress-admin-columns-pro-woocommerce-addon-moi-nhat.html
true
7243154980175480751
UTF-8
Loaded All Posts Không tìm thấy bài viết nào XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy Trả lời Xóa Bởi Home PAGES POSTS View All BẠN NÊN ĐỌC LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Rất tiếc, không tìm thấy bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy